Real Madrid gửi 'tối hậu thư' cho PSG về vụ Mbappe

Theo tờ Le Parisien, Real Madrid đã gửi tối hậu thư đến PSG để yêu cầu chốt bản hợp đồng của Mbappe ngay trong ngày mai.

Trong tối hậu thư, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết họ đã mệt mỏi với cảm giác phải chờ đợi và muốn có được câu trả lời dứt khoát từ PSG ngay trong ngày mai.

Real Madrid muốn hoàn thành hợp đồng với Mbappe khi cầu thủ này chưa lên tập trung đội tuyển

Le Parisien tin rằng nếu như không có thỏa thuận nào được đưa ra trước ngày thứ Hai, vụ chuyển nhượng có thể trở thành bất khả thi. Đầu tuần tới Mbappe sẽ rời PSG để lên tập trung ĐT Pháp tại trung tâm Clairefontaine và khiến cho những nỗ lực đàm phán gặp nhiều khó khăn.

Mặc dù HLV Deschamps khẳng định ông sẽ tạo điều kiện để cậu học cưng sớm xác định tương lai của mình, nhưng Real Madrid hiểu rằng việc thương thảo với PSG nên được khép lại khi Mbappe vẫn đang ở sân "Công viên các hoàng tử".

Mặc dù Le Parisien cho biết Real Madrid đã gửi tối hậu thư cho PSG, nhưng đội bóng Pháp vẫn chưa cho thấy dấu hiệu họ muốn chốt bản hợp đồng này sớm. Trong diễn biến mới nhất, GĐTT Leonardo khẳng định PSG không ngăn cản việc Mbappe ra đi, nhưng PSG phải nhận lại được đầy đủ những điều kiện mà họ yêu cầu để chấp nhận cho cầu thủ này đến Real Madrid.

Cá nhân Mbappe đang rất muốn rời PSG. Tiền đạo người Pháp đã liên tục từ chối việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” để thể hiện quyết tâm chuyển đến khoác áo Real Madrid. Los Blancos dự kiến sẽ bỏ ra 170 triệu euro để có được chữ ký của Mbappe, cộng thêm khoảng 10 triệu euro các chi phí kèm theo.

 Hoàng Giang