Quế Ngọc Hải bị chửi điên khùng khi trả đũa cầu thủ Thái Lan

HLV Polking của Thái Lan đã chia sẻ lại đoạn hội thoại với Quế Ngọc Hải khi trung vệ Việt Nam có hành động trả đũa xấu xí với học trò của ông. 

Trên kênh T Sports 7 hôm 4/1, HLV Mano Polking đã kể lại đoạn hội thoại mà mình đã to tiếng với trung vệ Quế Ngọc Hải, trong trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2020. Cụ thể, chứng kiến Quế Ngọc Hải sút bóng vào người Supachok Sarachat, HLV Polking đã lao ra và mắng vào mặt Ngọc Hải. 

Ông thuật lại: “Tôi đã nói thế này: Cậu bị điên à, cậu đang làm gì vậy? Cậu không thể làm thế với cầu thủ của tôi. Tôi không lạ gì Ngọc Hải vì đã làm việc ở V.League. Cậu ấy là đội trưởng tuyển Việt Nam, có khả năng lãnh đạo tốt và luôn chiến đấu cho đội”. 

Quế Ngọc Hải bị HLV Polking chửi điên sau hành động nổi nóng

Ông Polking nói tiếp: “Sau khi tôi nói chuyện với Ngọc Hải, ngay lập tức các trọng tài chạy nhanh về phía tôi thay vì đội trưởng tuyển Việt Nam. Anh ta phạt tôi thẻ vàng như thể tôi làm điều gì kinh khủng lắm và điều đó làm tôi bất ngờ. Nếu có VAR, Ngọc Hải xứng đáng nhận thẻ đỏ với hành vi như vậy”. 

Vị chiến lược gia mang trong mình 2 dòng máu Đức và Brazil chia sẻ thêm về đội tuyển Việt Nam: “Việc đụng độ tuyển Việt Nam sớm khiến các cầu thủ Thái Lan thêm sục sôi. Đến lúc này tôi vẫn tin tuyển Việt Nam xứng đáng là đối thủ lớn nhất, tốt nhất của Thái Lan ở AFF Cup”.

Sau khi giúp Thái Lan vô địch AFF Cup 2020, HLV Polking nhiều khả năng sẽ được gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Ngọc Hải sẽ không còn làm đội trưởng ĐT Việt Nam theo thông báo mới nhất của ông Park.