Real chuẩn bị hợp đồng với phí giải phóng 1 tỷ euro cho Mbappe

Theo tờ ABC Deportes, Real Madrid sẽ trở lại thương vụ Mbappe vào tháng 1 năm sau với lời đề nghị khủng.

Real Madrid đã theo đuổi Mbappe trong suốt mùa Hè 2021. Dù vậy, họ không tài nào thuyết phục được PSG nhả cầu thủ này dù đưa ra lời đề nghị cuối lên tới 220 triệu euro.

Tuy nhiên, Los Blancos không muốn đợi tới mùa Hè năm sau để sở hữu tiền đạo người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do. Thay vào đó, họ sẽ đưa ra động thái mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Real Madrid sẽ trở lại tiếp cận với Mbappe vào tháng 1

Theo tờ ABC Deportes, Real Madrid sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng khủng cho Mbappe. Họ muốn ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp tới năm 2028. Trong đó, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro.

Đây là con số đủ lớn để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giữ chắc tiền đạo sinh năm 1998 trong thời gian dài.

Trong bản hợp đồng này, Mbappe sẽ nhận được mức lương 30 triệu euro/năm trong năm đầu và 20 triệu euro trong những năm kế tiếp. Con số này vẫn cao hơn mức lương 18 triệu euro/năm của cầu thù này ở CLB thành Paris.

Mới đây, PSG đã đưa ra lời đề nghị lương 45 triệu euro/năm cho Mbappe nhưng đã bị từ chối.

Cũng theo ABC Deportes, Real Madrid sẽ trở lại với lời đề nghị phí chuyển nhượng chỉ bằng 60% so với những gì họ đã đưa ra vào mùa Hè. Tuy nhiên, đổi lại, Mbappe và người đại diện sẽ nhận được 60-80 triệu euro tiền lót tay và phí môi giới.

Vào hôm qua, Mbappe đã trở lại tập luyện cùng PSG để chuẩn bị cho trận đấu với Clermont vào lúc 22h00 tối nay.

Ở diễn biến khác, Real Madrid sẽ trở lại sân nhà Bernabeu thi đấu kể từ ngày 12/9 sau 1 năm 6 tháng “chia xa” vì SVĐ này sửa chữa. Lần gần nhất họ thi đấu ở Bernabeu vào ngày 1/3/2020 trong trận đấu gặp Barcelona.

 Minh Long