Ronaldo bị mắng té tát vì cách xin lỗi fan Everton

Vụ Cristiano Ronaldo đập điện thoại của một fan Everton đã nghiêm trọng hơn dự kiến và mẹ của "nạn nhân" đã lên tiếng.

Sau trận thua Everton, vì quá thất vọng, Ronaldo đã có hành động thiếu kiềm chế là đập nát điện thoại của một fan nhí Everton. Sau đấy, nhận thức được hành vi của mình, Ronaldo đã xin lỗi và mời CĐV đó đến xem một trận đấu ở Old Trafford.

Tuy nhiên, bà Sarah Kelly, mẹ của fan nhí kia, lại tỏ ra vô cùng bức xúc. Không chỉ không chấp nhận cách đền bù của Ronaldo, bà Sarah còn giáo huấn ngôi sao người Bồ Đào Nha và MU:

"MU đã xử lý việc này một cách tồi tệ. Nó càng khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Tôi không chấp nhận lời xin lỗi của Ronaldo. Giả sử bây giờ, bạn bị một kẻ nào đó hành hung trên đường phố. Sau đó, kẻ ấy lại mời bạn đi ăn tối thì sao? Đương nhiên chúng tôi sẽ không chấp nhận lời mời đó rồi.

Ronaldo xin lỗi fan Everton nhưng vẫn chưa giải quyết được

Chỉ vì đó là lời mời của Ronaldo ư? Tại sao chúng tôi phải làm như vậy. Nó giống như chúng tôi đang nợ anh ta một ân huệ. Xin lỗi, tôi không làm được.

Gia đình tôi vui lòng từ chối từ đề nghị của MU vì con trai tôi, Jake không muốn tới đó. Lúc này, nó không muốn nhìn thấy Ronaldo. Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là cảnh sát sẽ điều tra vụ việc".

Sau vụ việc trên, không chỉ MU mà Everton cũng liên hệ với gia đình cậu bé Jake. Họ đã tặng cho Jake chiếc áo đấu có chữ ký của Jordan Pickford và Richarlison. Bên cạnh đó, Jake còn nhận được vé xem trận đấu và cơ hội được gặp gỡ một ngôi sao của Everton trong tương lai. Do đó, mẹ của cậu bé rất hài lòng với động thái từ Everton.

 VTVcab
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC