Ronaldo mời fan Everton tới Old Trafford để chuộc lỗi đập vỡ điện thoại

Cái đầu nóng của Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh sau thất bại trước Everton nhưng anh ngay lập tức thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

MU tiếp tục có một kết quả thất vọng khi thua 0-1 trên sân của Everton - đội đang đua trụ hạng mùa này. Ronaldo không thể hiện được nhiều và tỏ ra vô cùng khó chịu trước thái độ thi đấu của các đồng đội.

Sau trận đấu, Ronaldo rời sân với bước chân tập tễnh khi ống đồng chân trái bị chảy máu. Có lẽ vì quá đau đớn, cộng thêm tức giận nên khi nhìn thấy những hành động khiêu khích của fan Everton, CR7 đã không giữ được bình tĩnh.

Một video quay lại được cảnh Ronaldo đã đập điện thoại của một fan Everton xuống đất. Các nhân chứng cho biết chiếc điện thoại đã vỡ màn hình. MU xác nhận sẽ điều tra vụ việc này.

Tuy nhiên, chưa cần tới khi đội bóng chủ quản tuyên bố, Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi: "Chưa bao giờ dễ dàng để giữ bình tĩnh trong những thời điểm khó khăn như thất bại vừa rồi. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tôn trọng, kiên nhẫn và cố gắng làm tấm gương cho những người trẻ tuổi yêu thích bóng đá.

Tôi muốn xin lỗi vì sự nóng nảy của mình và nếu có thể, tôi muốn mời người hâm mộ kia tới xem một trận đấu ở Old Trafford như một cử chỉ của fair-play và tinh thần thể thao".