Ronaldo giận dữ khi bị HLV Rangnick thay ra nghỉ

Cristiano Ronaldo tỏ rõ thái độ bực tức và ném áo đấu khi bị HLV Ralf Rangnick thay ra sớm trong trận gặp Brentford.

Trong cuộc đối đầu với Brentford, các bàn thắng của Anthony Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford giúp MU giành trọn 3 điểm, kết thúc chuỗi 2 trận không thắng ở Premier League.

Nhưng có lẽ kết quả đó chưa đủ để làm nguôi cơn giận của Cristiano Ronaldo khi anh bị HLV Ralf Rangnick thay ra giữa chừng.

HLV Rangnick an ủi Ronaldo trên băng ghế dự bị.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã nghỉ thi đấu kể từ đầu tháng 1 do vấn đề về hông và chỉ vừa trở lại đội hình Quỷ đỏ trong trận đấu này. Sau khi Greenwood lập công đưa MU vươn lên dẫn 2-0, HLV Rangnick quyết định rút Ronaldo ra nghỉ và đưa Harry Maguire vào sân để củng cố hàng phòng ngự.

CR7 đã rất giận dữ. Anh ném áo khoác xuống đất khi tiến về phía băng ghế dự bị và liên tục hỏi:

"Tại sao lại là tôi? Sao lại thay tôi? Tại sao ông lại rút tôi ra?"

Anh cúi đầu ngồi trên ghế và HLV Rangick đã phải đến cạnh anh và an ủi, làm dịu cơn nóng giận của ngôi sao này.

Chia sẻ về phản ứng của Ronaldo sau trận, nhà cầm quân người Đức nói:

"Đó là điều bình thường. Một tiền đạo luôn muốn ghi bàn, nhưng Ronaldo vừa trở lại sau chấn thương và chúng tôi còn một trận đấu nữa trước mắt.

Tôi thấy cậu ấy hỏi tôi 'Sao lại là tôi?' và tôi trả lời rằng tôi phải đưa ra quyết định vì lợi ích của cả đội.

Tôi không hy vọng cậu ấy sẽ đến và ôm tôi sau khi bị thay ra. Tôi hiểu các chân sút họ khát khao ghi bàn ra sao. Tôi không có vấn đề gì với Cristiano, cậu ấy trở lại sau chấn thương và đã không tập luyện trong 1 tuần rưỡi. Vậy tại sao tôi không trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị?".

Kể từ khi gia nhập MU, ngôi sao 36 tuổi ghi dấu ấn đậm nét nhất ở Champions League khi đã có 6 bàn sau 5 trận. Tuy nhiên, anh không duy trì được phong độ đó ở Premier League. Sau 17 lần ra sân, Ronaldo đã có 8 bàn thắng, thành tích không tệ nhưng chưa đủ để giúp Quỷ đỏ vào top 4. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 7 và kém đội đứng thứ 4 là West Ham 2 điểm.

Tình hình của MU chưa làm hài lòng Ronaldo và có thông tin rằng chân sút này có thể sẽ rời đi nếu MU không thể giành vé dự Champions League mùa sau.

 Phương Chi