Tiến Linh dính chấn thương trước ngày tập trung ĐTQG

Dù gặp chút vấn đề ở bắp chân nhưng tiền đạo của Becamex Bình Dương vẫn rất tự tin vào việc có thể thi đấu ở 2 trận giao hữu tới đây.

Nhằm mục đích chuẩn bị cho AFF Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã mời Singapore và Ấn Độ giao hữu với đội tuyển quốc gia. Do đó, HLV Park Hang Seo đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất để có những thử nghiệm chiến thuật. Trong số 31 người được lựa chọn, có rất nhiều cái tên quen thuộc như Công Phượng, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng,...

Tuy nhiên, một trong những trụ cột là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ không thể cùng các đồng đội thi đấu ở giải Tam hùng sắp tới. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1998 được xác định tổn thương đầu gối, ảnh hưởng đến dây chằng chân phải. Anh phải nghỉ ít nhất 10 ngày để dưỡng thương sau trận đấu với Nam Định ở vòng 16 V.League diễn ra cách đây vài ngày.

Không chỉ có Hoàng Đức, một cầu thủ khác được triệu tập trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này cũng đã dính chấn thương sau khi thi đấu tại V.League. Đó là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cụ thể, tiền đạo điển trai này đã bị đau sau khi nhận một cú tắc bóng từ phía sau của Lê Văn Sơn.

Tiến Linh đã gặp chấn thương nhẹ ở trận đấu thuộc vòng 16 V.League 2022

Chứng kiến cậu học trò cưng nhăn nhó, HLV Lư Đình Tuấn có ý định thay người. Tuy nhiên, chân sút sắp bước sang tuổi 25 cảm thấy ổn và xin tiếp tục thi đấu. Được biết, một số người hâm mộ đã lo lắng anh sẽ không thể tập trung cùng các đồng đội giống như trường hợp của Hoàng Đức.

Và để xác định chính xác mức độ chấn thương, Tiến Linh sẽ được bác sĩ của tuyển Việt Nam đưa đi kiểm tra. Về phía cầu thủ này, hiện tại anh đang rất tự tin vào việc có thể ra sân ở 2 trận đấu giao hữu tới đây.

Ngoài Hoàng Đức không thể tập trung, đội tuyển Việt Nam còn có 2 cái tên sẽ hội quân muộn là Nguyễn Quang Hải và Khuất Văn Khang. Quang Hải về nước ngay sau trận đấu giữa Pau và Valenciennes ở vòng 9 Ligue 2. Trong khi đó, Văn Khang sẽ hội quân khi hoàn thành nhiệm vụ với U20 Việt Nam. Hiện tại, anh có mặt ở Indonesia để thi đấu tại vòng loại U20 châu Á 2022.

 Tuấn Anh
Từ khóa: