Tin chuyển nhượng 29/7: Atalanta sẵn sàng bán mục tiêu của Tottenham & Barca

On Sports tổng hợp những tin chuyển nhượng nóng nhất 24h: Atalanta tìm người thay Romero, Arsenal tiếp tục mượn Odegaard...

Atalanta đã sẵn sàng bán Cristian Romero

Atalanta đang cho thấy những dấu hiệu họ sẵn sàng chia tay Cristian Romero trong mùa hè này khi thông tin từ Italia khẳng định đội bóng đang nhắm đến hậu vệ Felix Uduokhai của Augsburg. Đây là một thông tin rất vui với Tottenham, đội bóng đã theo sát Romero trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên Gà trống cần chốt nhanh thương vụ này bởi Barcelona mới đây cũng đã nhảy vào cuộc.

Felix Uduokhai, hậu vệ đang được Atalanta nhắm đến để thay Romero

Crystal Palace chiêu mộ thành công Joachim Andersen

Đội bóng của London xác nhận họ đã chiêu mộ thành công trung vệ người Đan Mạch Joachim Andersen từ Lyon với mức giá 17 triệu bảng. Joachim Andersen đã gây ấn tượng ở mùa giải trước khi khoác áo Fulham theo bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng Pháp.

Spurs chi 50 triệu bảng cho người thay thế Harry Kane

Báo giới Anh cho biết Tottenham sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Dusan Vlahovic của Fiorentina, người đã ghi 21 bàn cho CLB Italia trên tất cả các đấu trường ở mùa giải trước. Đây là động thái chuẩn bị cho sự ra đi của Harry Kane, người không có ý định tiếp tục khoác áo Tottenham ở mùa giải tới.

Vlahovic là một trong những chân sút để lại ấn tượng mạnh mùa giải trước

Arsenal muốn tiếp tục mượn Martin Odegaard

Pháo thủ đang liên hệ với Real Madrid để mượn tiền vệ Na Uy thêm một mùa giải nữa sau khi Odegaard đã gây ấn tượng tốt ở mùa trước. Cầu thủ này hiện đã trở lại Madrid nhưng cũng muốn ra đi bởi không có nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức. Mùa giải trước, Odegaard đã có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 20 lần ra sân cho Pháo thủ.

Chelsea đưa Kurt Zouma vào lời đề nghị hỏi mùa Jules Kounde

Chelsea đang muốn giảm bớt số tiền mặt trong khoản phí chuyển nhượng ước tính 68,4 triệu bảng cho Jules Kounde bằng cách đưa hậu vệ Kurt Zouma vào lời đề nghị cho Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha đã từng từ chối một đề nghị tương tự của Tottenham với tiền mặt cộng Davinson Sanchez. HLV Tuchel đang rất khát khao có được Kounde, người có thể thi đấu nhiều vai trò trong hệ thống chiến thuật 3 trung vệ quen thuộc của vị thuyền trưởng này.

Jules Kounde đang có liên hệ với Chelsea

Lazio đẩy nhanh thương vụ Alex Grimaldo

Báo giới Italia cho hay Lazio đang đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Alex Grimaldo từ Benfica. Cầu thủ 25 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng 60 triệu euro, tuy nhiên Benfica sẵn sàng bán giá thấp hơn để giải quyết khó khăn tài chính mà đội bóng này gặp phải sau khi cựu chủ tịch của họ bị bắt.

Sevilla nhắm Jerome Boateng

Đội bóng xứ Andalucia đang nhắm đến trung vệ Jerome Boateng như một phương án thay thế cho Jules Kounde chuẩn bị chuyển đến Chelsea. Boateng hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern vào ngày 30/6 vừa rồi. Một phương án khác đang được Sevilla cân nhắc là hậu vệ Ozan Kabak của Schalke 04.

Boateng rất có thể là một lựa chọn của Sevilla

Chelsea bổ sung thủ môn dự bị

Đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công thủ môn Marcus Bettinelli theo dạng chuyển nhượng tự do. Bettinelli, năm nay 29 tuổi và mùa trước khoác áo Fulham, sẽ ký hợp đồng 2 năm với Chelsea và trở thành sự lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ The Blues, sau Edouard Mendy và Kepa.

Juventus chi 2 triệu euro cho thần đồng Brazil

Juventus được cho là sẵn sàng chi ra 2 triệu euro để chiêu mộ Kaio Jorge, tiền đạo mới 19 tuổi của Santos, ngay trong mùa hè này. Kaio Jorge sẽ hết hạn hợp đồng với Santos vào ngày 31/12 năm nay, do đó Santos rất có thể phải chấp nhận mức giá này dù họ muốn thu được nhiều tiền hơn từ cầu thủ sinh năm 2002.

 Hoàng Giang