Tin chuyển nhượng 4/8: Tottenham đón tân binh thứ 2

Cùng On Sports điểm lại những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/8.

Tottenham đón tân binh trong hôm nay

Theo tờ Sky Sports, Cristian Romero sẽ bay sang London trong hôm nay để hoàn tất thương vụ chuyển sang Tottenham. Trước đó, Spurs đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ này từ Atalanta với giá 47 triệu bảng. CLB Serie A cũng chiêu mộ Merih Demiral từ Juventus để thay thế Romero.

Cristian Romero tới kiểm tra y tế ở Tottenham trong hôm nay

West Ham bỏ cuộc vụ Zouma

Trong thời gian qua, West Ham đã theo đuổi Kurt Zouma nhưng không đạt được thỏa thuận với Chelsea. The Hammers đã chính thức bỏ cuộc ở thương vụ này. Thay vào đó, CLB thành London đang theo đuổi Nikola Milenkovic của Fiorentina.

Inter nhắm sẵn người thay Lukaku

Theo Sky Italia, Inter vẫn đang nhất quyết muốn giữ chân Lukaku. Mặc dù vậy, họ vẫn chuẩn bị sẵn phương án thay thế cầu thủ này. Theo đó, nhà vô địch Serie A đã đưa tiền đạo Duvan Zapata của Atalanta vào tầm ngắm. Joaquin Correa (Lazio) cũng là gương mặt được Nerazzurri chú ý tới.

Real Madrid hạ giá để bán Isco

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid chỉ còn muốn thu về 18 triệu euro từ thương vụ Isco. Cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB và không được ra sân thường xuyên. Do đó, Los Blancos đang muốn đẩy gấp ra đi để tránh cảnh mất trắng vào năm sau.

Bayern Munich cho Joshua Zirkzee đi tu nghiệp

Bayern Munich xác nhận đã để tiền đạo trẻ Joshua Zirkzee ra đi theo dạng cho mượn tới Anderlecht. Mùa giải trước, chân sút sinh năm 2001 đã được gửi đi tu nghiệp ở Parma. Hùm xám không muốn lãng phí tài năng của tiền đạo này khi anh phải dự bị cho Lewandowski.

Fabinho ký hợp đồng mới với Liverpool

Ngày hôm qua, tiền vệ Fabinho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm (tới năm 2026) với Liverpool. Đây là cầu thủ thứ 2 được The Kop ký hợp đồng trong mùa hè này sau Alexander-Arnold.

Fabinho gia hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2026

Frankfurt muốn mua sao AC Milan

Frankfurt vừa gửi lời đề nghị 12 triệu euro tới AC Milan để chiêu mộ tài năng trẻ Jens Petter Hauge. Cầu thủ này gia nhập Rossoneri vào năm ngoái nhưng không được ra sân thường xuyên. BLĐ đội bóng có thể hướng tới việc để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Aston Villa muốn có Abraham và Tuanzebe

Theo Sky Sports, Aston Villa đang muốn có bộ đôi Alex Tuanzebe của MU và Tammy Abraham của Chelsea. Cả hai đều không được ra sân nhiều ở CLB chủ quản mùa trước. Trong quá khứ, họ cũng từng khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn.

AS Roma phải thanh lý… 23 cầu thủ

Tờ Sky Italia đưa tin, AS Roma sẽ phải thanh lý tới 23 cầu thủ trong mùa hè 2021 để cân bằng tài chính vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Nếu không HLV Mourinho có thể không được cấp ngân sách "đi chợ" mùa này.