Tin thể thao tổng hợp ngày 14/12: Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu, Messi xô đổ loạt kỷ lục

Mới đây, Công Phượng đã chính thức chia tay HAGL và chuyển sang Nhật Bản thi đấu. Trong khi đó tại World Cup, Messi tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 trước Croatia và lập hàng loạt kỷ lục đáng nể.

Tin thể thao trong nước:

- Khánh Hòa đón 4 tân binh khủng là tiền vệ Lê Tiến Anh, Trùm Tỉnh, thủ môn Hoài Anh và trung vệ Văn Việt vào sáng 14/12.

- Huy Hùng gia nhập CLB Viettel sau khi đạt thỏa thuận từ mùa giải 2023.

- Công Phượng chia tay HAGL để sang Nhật Bản thi đấu. CLB tương lai của Phượng nhiều khả năng là Yokohama, đội á quân J2 League mùa này và sẽ lên J1 League 2023.

Công Phượng sẽ đầu quân cho CLB hạng Nhất tại Nhật Bản trong thời gian tới.

- ĐT nữ Việt Nam xếp hạng 34 thế giới với 1.643,66 điểm sau thành tích lọt vào VCK World Cup nữ 2023.

- Deltras FC (Indonesia), JCORP FT (Malaysia) và Ghost Gate FC (Thái Lan) sẽ là 3 đại diện tham dự giải bóng đá Tứ hùng 7 người quốc tế được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 23 đến 25/12. (Chi tiết)

Tin thể thao quốc tế:

- CĐV Argentina bày tỏ sự tôn trọng với Luka Modric bằng tràng vỗ tay tán thưởng khi tiền vệ này rời sân.

- Luka Modric có hành động đẹp dành cho Messi khi ôm và chúc mừng siêu sao người Argentina vô địch khi kết thúc trận đấu. (Chi tiết)

- Luka Modric chưa muốn từ giã ĐT Croatia và cho biết bản thân vẫn sung sức và sẽ tham dự EURO 2024 cùng đội bóng nước nhà. (Chi tiết)

- HLV Croatia - ông Dalic giành hết lời khen ngợi Messi và hi vọng siêu sao người Argentina sẽ vô địch World Cup 2022.

- Sergio Aguero đã đến an ủi Luka Modric trong đường hầm sau khi trận bán kết giữa Argentina và Croatia kết thúc.

Luka Modric vẫn sẽ tiếp tục ở lại ĐTQG và tham dự Euro 2024.

- Messi đi khập khiễng và nhiều lần ôm chặt vùng đùi với vẻ mặt đau đớn khiến NHM lo lắng anh gặp chấn thương nghiêm trọng. (Chi tiết)

- Thủ môn Emiliano Martinez tiết lộ Lionel Messi luyện sút 11m suốt cả tuần.

- CĐV trầm trồ trước pha Messi đi bóng vượt mặt Josko Gvardiol trước khi kiến tạo cho Julian Alvarez ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Argentina trước Croatia.

- NHM tuyển Argentina tạo ra bầu không khí lễ hội ở thủ đô Buenos Aires sau khi Lionel Messi và đồng đội vào chung kết World Cup 2022.

- Messi xô đổ hàng loạt kỷ lục của các huyền thoại lẫn bản thân sau trận thắng Croatia.

- Messi tri ân đồng đội và gia đình sau khi giành chiến thắng trước Croatia và tuyên bố chung kết sẽ là trận đấu cuối cùng của siêu sao người Argentina tại World Cup.

Messi đã có một mùa World Cup tỏa sáng và xô đổ loạt kỷ lục sau trận thắng trước Croatia.

- CĐV Brazil phản ứng 2 chiều khi Ronaldinho vỗ tay khen tuyển Argentina.

- HLV Argentina - ông Scaloni bật khóc và ôm chầm lấy Messi sau khi Argentina đánh bại Croatia 3-0 ở bán kết World Cup 2022.

- HLV Scaloni cảm thấy vinh dự khi có Messi trong đội hình giúp tuyển Argentina có thành công giành tấm vé vào chung kết.

- Raphael Varane và Jules Kounde cho biết đội tuyển Pháp sẽ không tự tin thái quá trước Ma Rốc. (Chi tiết)

- ĐT Pháp mất nhiều trụ cột khi Dayot Upamecano và Adrien Rabiot bị ốm, chưa rõ khả năng ra sân trong trận bán kết với Maroc. (Chi tiết)

- Nadal lấy lại phong độ với chuỗi chiến thắng ở các trận giao hữu tại châu Mỹ giúp anhvgfb tự tin trước khi bước vào mùa giải quần vợt năm 2023.

 Nhi Nhi
Từ khóa: