Tin thể thao tổng hợp ngày 6/10: Hoàng Đức báo tin vui, Messi và Haaland phá hàng loạt kỷ lục

Messi, Neymar và Haaland đang là những ngôi sao toả sáng khi liên tiếp ghi bàn cho đội bóng của mình và thiết lập vô số các kỷ lục tại Champions League.

Tin thể thao trong nước:

- HLV Nguyễn Quốc Tuấn hài lòng với chiến thắng 4-0 của U17 Việt Nam trước U17 Đài Bắc Trung Hoa nhưng vị thuyền trưởng U17 Việt Nam cho rằng các học trò vẫn nên cải thiện tâm lý khi ra sân. (Chi tiết)

- VFF lên tiếng trước tin đồn HLV Park Hang Seo được mời dẫn dắt U20 Hàn Quốc. (Chi tiết)

- Tờ Indo Sport lo ngại rằng HLV Shin Tae-yong có thể sang dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như Liên đoàn bóng đá nước này phải chịu những án phạt nặng sau khi để xảy ra vụ bạo loạn kinh hoàng. (Chi tiết)

- Tin vui đến với đội bóng Cần Thơ khi các cầu thủ sẽ nhận được một phần tiền lót tay từ nhà tài trợ mới sau khi trải qua cuộc khủng hoảng ở cuối mùa giải.

- Hoàng Đức báo tin vui cho Viettel khi đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong cuộc "đại chiến" giữa Viettel và Hải Phòng FC ở vòng 18 V.League tới đây. (Chi tiết)

Hoàng Đức sẽ trở lại hàng tiền vệ của Viettel ở cuộc đối đầu với Hải Phòng FC.

- Siladji sẽ trở lại và tập luyện vào tuần sau để kịp ra sân trong trận trong trận đấu với Nam Định ở vòng 19 V.League 2022.

- Lý Hoàng Nam đã chính thức giành vé vào vòng Tứ kết nội dung đơn nam giải ITF M25 Tây Ninh - Hải Đăng Cup 2022 sau chiến thắng dễ dàng trước tay vợt người Australia, Sam Ryan Ziegann.

- Giải bóng chuyền Cup Cát Bà - Amatina chính thức khởi tranh với những trận đấu đầu tiên vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

- Đương kim vô địch quốc gia Nguyễn Đức Anh Chiến bị loại sốc tại giải Billiard Carom 3 băng cúp HBSF lần 1 năm 2022 khi để thua Nguyễn Minh Trí.

Tin thể thao quốc tế:

- Huyền thoại người Tây Ban Nha, Xabi Alonso đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Bayer Leverkusen.

- Barcelona sẽ phải chấp nhận bán rẻ Griezmann cho đội bóng Atletico Mardrid dù không hề “vừa mắt” với cách sử dụng của Atletico Madrid với học trò mình. (Chi tiết)

Griezmann đã trải qua khoảng thời gian cực kỳ khó khăn tại Barcelona.

- Pep Guardiola phủ nhận tin đồn Haaland có thể rời Man City vào hè năm 2024 và chia sẻ chân sút sinh năm 2000 đang rất hạnh phúc khi ở Man City. (Chi tiết)

- Haaland nhặt đồ hộ trọng tài dù đội nhà đang tổ chức tấn công trong trận thắng 5-0 trước Copenhagen.

- Chứng kiến cú đúp của Erling Haaland vào lưới Copenhagen ở Champions League, thủ thành Kamil Grabara và tiền vệ Jack Grealish đều bị ấn tượng và nói rằng: “Haaland không phải người”.

- Haaland xô đổ kỷ lục ghi bàn ở Champions League khi cán mốc 28 bàn thắng tại Champions League.

- Vị thuyền trưởng của Man City không giấu nổi sự phấn khích khi Haaland liên tục ghi bàn ở mùa giải năm nay.

Haaland liên tục ghi bàn trong mùa giải này và xô đổ một loạt kỳ lục ở Champions League.

- Sevilla sa thải Julen Lopetegui sau thất bại 1-4 trước Dortmund ở loạt trận thứ ba vòng bảng Champions League rạng sáng 6/10.

- Messi lập kỷ lục tại Champions League sau khi ghi bàn cho PSG trước Benfica, bàn thắng này giúp Messi đi vào lịch sử Champions League khi là cầu thủ đầu tiên phá lưới 40 đội bóng khác nhau tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

- Messi tỏ ra không hài lòng khi bị HLV Christophe Galtier thay ra trong lúc trận đấu chưa kết thúc, đây là lần thứ 2 siêu sao người Argentina phải ra sân sớm tại Champions League mùa này.

- Neymar có pha kiến tạo thứ 30 trong sự nghiệp khi thi đấu tại Champions League. Theo Squawka, tiền đạo người Brazil trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử giải đấu có hơn 30 bàn thắng và 30 kiến tạo, sánh ngang với Cristiano Ronaldo và Messi.

Messi và Neymar đều mang về cho mình những kỷ mới tại Champions League.

- Reece James ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 3-0 của Chelsea trước AC Milan ở bảng E Champions League rạng sáng 6/10.

- Chelsea đã phải trả giá đắt cho trận thắng AC Milan khi trung vệ đắt giá Wesley Fofana dính chấn thương và rời sân trong nước mắt.

- Rạng sáng 6/10, hai pha lập công của Vinicius Jr và Rodrygo giúp Real đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 2-1 ở bảng F Champions League.

- Lucas Zelarayan trở thành cầu thủ ghi bàn từ chấm đá phạt xa nhất lịch sử MLS (giải bóng đá Nhà nghề Mỹ) khi tiền vệ người Argentina đưa bóng vào khung thành đối phương từ khoảng cách lên tới 56,1 yard (khoảng 51,21m).

- Novak Djokovic chỉ cần 65 phút để hạ Cristian Garin hai set với cùng tỷ số 6-1, góp mặt ở vòng hai sự kiện ATP 500 tại Kazakhstan.

Novak Djokovic tiếp tục khẳng định tài năng của mình ở sự kiện ATP 500 tại Kazakhstan.

- RNG khiến LPL mất mặt tại CKTG. Dù đã tiến vào vòng bảng chính thức, thế nhưng binh đoàn hoàng gia đã không thực sự thể hiện tốt như kỳ vọng của khán giả, hay nói 1 cách chính xác là họ đã làm người Trung thất vọng.

- Cuộc so găng giữa Conor Benn và Chris Eubank Jr đã bị Ủy ban kiểm soát boxing Anh hủy bỏ vì một trong hai võ sĩ không vượt qua bài kiểm tra doping.

- Kỳ thủ trẻ số một Mỹ Hans Niemann - người vừa bị tố gian lận hơn 100 lần từ chối phân tích ván đấu sau trận thắng Christopher Yoo ở vòng một cờ tiêu chuẩn vô địch Mỹ hôm 5/10 và tuyên bố: “Tôi không đầu hàng”.

- Tay vợt cựu số 1 thế giới Kento Momota sẽ không tham dự 2 giải cầu lông lớn chuẩn bị diễn ra trong tháng 10/2022 là Đan Mạch Mở rộng và Pháp Mở rộng

 Nhi Nhi
Từ khóa: