Trận ra mắt của Ronaldo không chiếu trên TV

Người hâm mộ ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ không thể theo dõi trận ra mắt của Ronaldo trên TV.

Một số quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sẽ không thể theo dõi trực tiếp trận ra mắt của Cristiano Ronaldo trên TV, bao gồm Afghanistan, Triều Tiên và... Vương quốc Anh.

Lý do là truyền thống các trận đấu ở Anh không được truyền hình trực tiếp trong khoảng thời gian từ 14h45 đến 17h15 (giờ địa phương) vào các buổi chiều thứ Bảy, để thời gian bắt đầu 15 giờ chiều truyền thống là bất khả xâm phạm.

Do trận đấu giữa MU và Newcastle không được Sky Sports hay BT Sports phát sóng trực tiếp nên người hâm mộ sẽ buộc phải đến sân bóng hoặc ra nước ngoài.

Ronaldo đang trong quá trình cách ly tại nhà riêng.

Còn ở Afghanistan và Triều Tiên, hai quốc gia này đều không thể phát sóng vì lý do đặc biệt.

Tuy nhiên, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ phải chờ đến tuần sau mới có thể thấy Ronaldo ra sân cho MU. Chân sút 36 tuổi sẽ chỉ có 1 ngày tập luyện cùng các đồng đội sau khi cách ly 5 ngày trong biệt thự ở Cheshire.

Vì vậy, HLV Solskjaer sẽ chưa vội để anh thi đấu ngay trong trận gặp Newcastle ở Premier League tối thứ 7. Trước đó, tân binh Raphael Varane cũng đã phải mất 2 tuần mới có trận ra sân đầu tiên cho Quỷ đỏ. Có thể Ronaldo sẽ chỉ đi vòng quanh sân để chào CĐV như Varane.

Nhưng nếu MU muốn để siêu sao Bồ Đào Nha ra sân ngay lập tức, thể lực của anh cũng hoàn toàn đảm bảo khi vừa lập cú đúp vào lưới CH Ireland hôm thứ Tư tuần trước.

Ronaldo có thể đá chính cho MU trong trận gặp Young Boys ở vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới. Đây là màn ra mắt đang rất được mong đợi khi anh trở lại Old Trafford sau 12 năm thi đấu tại Tây Ban Nha và Italia.

Cơn sốt mang tên Ronaldo đã giúp doanh thu bán áo đấu của CLB tăng vọt. Theo thống kê từ LovetheSales (cơ quan theo dõi dữ liệu bán hàng từ hơn 1000 nhà bán lẻ ở Anh), doanh thu từ việc bán áo đấu của CR7 sau 12 giờ mở bán đã đạt mức 32,5 triệu bảng (60 triệu USD).

 Phương Chi
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC