Video Highlight Lille vs PSG, Ligue 1 hôm nay

Highlight Lille vs PSG hôm nay. Cập nhật video bóng đá Lille vs PSG, vòng 23 Ligue 1.

Kết quả: Lille 1-5 PSG

Ghi bàn

Lille: Botman (28')

PSG: Danilo Pereira (10’, 51’); Kimpembe (32’); Messi (38’); Mbappe (67’)

PSG vừa giành chiến thắng thuyết phục 5-1 trước nhà đương kim vô địch Lille tại Stade Pierre-Mauroy sau khi bị loại khỏi Coupe de France đầy thất vọng. HLV Mauricio Pochettino đã xếp bộ ba Kylian Mbappé, Angel Di Maria và Lionel Messi đá chính trên hàng công.

Ngay phút thứ 10, thủ thành Ivo Grbic của Lille bắt hụt bóng sau đường chuyền của Nuno Mendes. Sai lầm này chẳng khác nào một món quà để Danilo Pereira băng vào đệm bóng ở cự ly gần mở tỉ số cho PSG. Phút 28, Hatem Ben Arfa vượt qua Angel Di Maria và đánh bại Gianluigi Donnarumma từ cự ly 10m để gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, thế cân bằng chỉ kéo dài trong 3 phút. Thủ thành Grbic một lần nữa mắc sai lầm trong pha đấm bóng, tạo cơ hội cho Kimpembe dứt điểm vào lưới trống đưa PSG vươn lên dẫn trước,

Phút 38, Lionel Messi tung cú sút đẹp mắt để mang về bàn thắng thứ hai ở Ligue 1. Cuối hiệp 1, anh có pha sút phạt siêu phẩm nhưng bóng dội trúng xà ngang vô cùng đáng tiếc.

Với tỉ số 3-1 sau hiệp 1, PSG chưa muốn dừng lại. Họ vẫn duy trì sức ép trong hiệp 2. Phút 51, Danilo hoàn tất cú đúp với với pha sút xa hiểm hóc trước khi Mbappe ấn định chiến thắng 5-1 với siêu phẩm sút xa từ cự ly 20m, bóng găm vào góc cao không cho Grbic cơ hội cản phá.

Kết quả này giúp PSG gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ hai là Marseille lên 13 điểm, trong khi Lille tụt xuống thứ 11.

PSG chỉ còn một trận đấu nữa để điều chỉnh và thử nghiệm lần cuối cùng trước khi tiếp đón Real Madrid tại Champions League. Thầy trò Pochettino sẽ phải duy trì màn trình diễn này khi gặp Rennes tại Parc des Princes vào ngày 12/2 sắp tới.

Đội hình ra sân

Lille: Grbić, Çelik, José Fonte, Botman, Gudmundsson, André, Onana, Weah, Bamba, Ben Arfa, David.

PSG: Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Nuno Mendes, Danilo Pereira, Paredes, Verratti, Di Maria, Messi, Mbappe.