Xem trực tiếp Đà Nẵng vs TPHCM ở đâu, kênh nào?

Trận Đà Nẵng vs TPHCM chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Đà Nẵng vs TPHCM ở vòng 2 V.League 2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Đà Nẵng vs TPHCM ở đâu, kênh nào?

Ở trận ra quân, Đà Nẵng vươn lên dẫn trước Sài Gòn 2 bàn nhờ cú đúp của Osaguona, nhưng lại để đối thủ gỡ hòa trong những phút cuối trận.

Đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc, thầy trò Phan Thanh Hùng sẽ cần cải thiện nhiều hơn ở vòng đấu tiếp theo. Đội bóng sông Hàn đã thể hiện một lối chơi hiệu quả và có những tín hiệu tích cực đến từ các ngoại binh, tuy nhiên cần hạn chế những sai lầm và duy trì sự tập trung ở những phút cuối/

Về phần mình, CLB TPHCM không thi đấu trận mở màn do V.League năm nay chỉ còn 13 đội. Do đó, thầy trò HLV Trần Minh Chiến có thêm thời gian chuẩn bị và đánh giá các đối thủ còn lại.

Mùa giải này, lực lượng của đội bóng mang tên Bác không có nhiều thay đổi, đáng chú ý có thể kể đến sự góp mặt của tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson, các ngoại binh Christopher, Da Silva Lucas và Cosendey Bruno.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Minh Chiến, đội chủ sân Thống Nhất được kỳ vọng sẽ mang đến màn trình diễn thuyết phục hơn, sau khi các HLV ngoại trước đó là Chung Hae-seong hay Mano Polking đều thất bại chóng vánh ở đội bóng này.

Trận Đà Nẵng vs TPHCM diễn ra lúc 17h00 ngày 2/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5, ON Sports.