Xem trực tiếp Stuttgart vs Dortmund ở đâu, kênh nào?

Trận Stuttgart vs Dortmund chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Stuttgart vs Dortmund ở vòng 29 Bundesliga 2021/2022.

Xem trực tiếp Stuttgart vs Dortmund ở đâu, kênh nào?

Trong một mùa giải mà Bayern Munich không ít lần sẩy chân, chính Dortmund lại tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch. Đội chủ sân Signal Iduna Park chỉ giành được 2 chiến thắng trong 6 trận gần nhất.

Nỗi thất vọng của các cổ động viên Dortmund càng lớn hơn khi họ chứng kiến đội nhà thất bại ngay trên thánh địa trước RB Leipzig với tỉ số 1-4. Sau trận thua đó, đội bóng vàng đen đã bị Bayern tái lập khoảng cách 9 điểm.

Stuttgart ở mùa giải này thậm chí còn tệ hơn đối thủ. Trong 13 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo chỉ giành được 2 chiến thắng. May cho Stuttgart là họ đã chặn được chuỗi sa sút đúng ở thời điểm then chốt.

Đội chủ nhà đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại (2 chiến thắng, 2 trận hòa). Thành tích này vừa đủ giúp Stuttgart thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách chỉ 1 điểm.

Về mặt lực lượng, Stuttgart trận này không có sự phục vụ của Borna Sosa, Silas Mvumpa và Nikolas Nartey vì chấn thương. Waldemar Anton nhận đủ thẻ vàng và sẽ bị treo giò.

Bên kia chiến tuyến, Dortmund vẫn mất hàng loạt trụ cột bao gồm Thomas Meunier, Steffen Tigges, Felix Passlack, Nico Schulz, Mateu Morey và Marcel Schmelzer vì chấn thương. HLV Marco Rose không có nhiều lựa chọn về mặt nhân sự.

Trận Stuttgart vs Dortmund diễn ra lúc 1h30 ngày 9/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.