Arsenal ra mắt tân binh thảm họa, Chelsea thắng ngay tại Emirates

Arsenal đã cho ra mắt cả 3 tân binh đầy kỳ vọng của mình ở trận giao hữu với Chelsea nhưng rốt cuộc, Pháo thủ vẫn là bình mới rượu cũ.

Bàn thắng:

Arsenal: Xhaka (69’)

Chelsea: Kai Havertz (26’), Tammy Abraham (72’)

Sau khi đón hàng loạt trụ cột như Timo Werner, Kai Havertz và Antonio Rudiger trở lại, Chelsea tự tin hành quân tới sân Emirates của Arsenal trong trận giao hữu.

Trong những năm qua, Chelsea không có kết quả tốt khi đối đầu với Arsenal. Trong 3 trận đối đầu gần nhất, The Blues đã thất bại. Tuy nhiên, ở trận giao hữu vào tối nay, họ đã thay đổi tình hình.

Kai Havertz ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea

Sau 90 phút thi đấu, Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Arsenal. Hai người đã lập công cho The Blues là Kai Havertz và Tammy Abraham. Trong khi đó, Xhaka là người ghi bàn duy nhất cho Pháo thủ.

Bước vào trận đấu này, Chelsea tung ra sân đội hình khá mạnh với Timo Werner đá cắm. Hỗ trợ cho cầu thủ này là hai cầu thủ Ziyech và Kai Havertz. Trong khi đó, Arsenal cũng tung ra sân hàng công rất mạnh với Lacazette, Pepe và Aubameyang đá cao nhất.

Chelsea nhập cuộc tốt hơn trong trận đấu này. Họ cầm bóng tới hơn 60% trong khoảng 20 phút đầu tiên. Cuối cùng, điều gì tới cũng đã tới. Phút 26, Timo Werner có pha đột phá, trước khi chuyền bóng cho Kai Havertz ở tư thế trống trải. Cầu thủ người Đức dễ dàng ghi bàn.

Chỉ 3 phút sau, Timo Werner đã bỏ lỡ cơ hội không thể tuyệt vời hơn để nâng tỷ số lên 2-0. Cầu thủ này có pha đột phá tốc độ vào vòng cấm, trước khi đối mặt với thủ môn. Đáng tiếc, tiền đạo 25 tuổi lại dứt điểm ra ngoài.

Xhaka đánh đầu gỡ hòa cho Arsenal

Tới phút 31, Arsenal đã có câu trả lời. Smith-Rowe đã có cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm. Bóng vượt qua tầm với của thủ thành Mendy nhưng chạm trúng cột dọc.

Sang hiệp 2, hai đội đã có nhiều sự thay đổi. Trong đó, đáng chú ý, Arsenal đã tung tân binh đắt giá Ben White vào sân. Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga cũng xuất hiện ngay sau đó.

Tới phút 69, đội chủ nhà đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Cầu thủ vào sân thay người, Xhaka đã bật cao đánh đầu tung lưới Chelsea trong tình huống phạt góc.

Tammy Abraham ấn định chiến thắng cho Chelsea

Tuy nhiên, tới phút 72, Chelsea đã xác lập lại vị thế dẫn bàn. Hector Bellerin đã mắc sai lầm khi chuyền thẳng vào chân của Tammy Abraham. Cầu thủ của Chelsea dễ dàng đưa bóng vào lưới đội chủ nhà trong tư thế trống trải, nâng tỷ số lên 2-1.

Trong những phút còn lại, Arsenal đã dồn đội hình lên tấn công nhưng không thể gỡ hòa. Chung cuộc, họ thất bại với tỷ số 1-2.

Đội hình thi đấu:

 Minh Long
Từ khóa: