Conte từng chờ MU liên hệ để thay vị trí Solskjaer

Antonio Conte đã rất mong một cuộc gọi từ MU để đến thay Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ, trước khi nhận lời đến Tottenham.

Sau thất bại muối mặt 0-5 trước Liverpool, có nhiều tin đồn về việc MU cân nhắc sa thải HLV Solskjaer. Trong bối cảnh đó, Quỷ đỏ được đồn đoán đã liên hệ với Antonio Conte về khả năng đưa ông về Old Trafford. Song, Solskjaer vẫn tiếp tục được trao cơ hội và phần nào xoa dịu được những cơn giận dữ sau trận thắng 3-0 trước Tottenham.

Ngược lại, chính thuyền trưởng của Gà trống mới là người bay ghế sau trận đấu này. HLV Nuno Espirito Santo bị sa thải chỉ sau 17 trận cầm quân và nhường chỗ cho Conte, người được bổ nhiệm vào ghế nóng chỉ sau vài ngày.

Conte dẫn dắt Tottenham từ đầu tháng 11.

Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, Conte đã chờ đợi một lời mời từ MU nhưng không có cuộc gọi nào tìm đến. Chỉ lúc đó, ông mới nhận lời dẫn dắt Tottenham.

"Conte muốn công việc ở MU khi Solskjaer ở trên bờ vực bị sa thải. Ông ấy vẫn chờ đợi MU nhưng họ không gọi điện cho ông ấy. Chỉ có Conte chờ đợi MU, còn MU không liên hệ".

Nhà báo Roberto Gotta cũng đưa ra quan điểm tương tự:

"Tôi hiểu Conte đã đợi đến những giây phút cuối cùng. MU có một đội hình tốt hơn và những cầu thủ giỏi hơn. Nhưng MU chưa bao giờ công khai về việc họ thiếu tin tưởng Solskjaer".

Conte mới có 2 trận dẫn dắt Spurs, gồm chiến thắng 3-2 trước Vitesse và trận hòa 0-0 trước Everton. 2 tuần tạm nghỉ vừa qua là thời gian để nhà cầm quân người Italia cải thiện lối chơi cho Spurs. Họ sẽ đối đầu với Leeds cuối tuần này trong ngày Premier League trở lại.

Mặt khác, Solskjaer vừa nhận thêm một trận thua đau trước Man City với tỉ số 0-2, sau 90 phút thảm họa trên sân Old Trafford. Trước mắt Quỷ đỏ là màn so tài với Watford, sau đó là loạt trận khó khăn trước những đối thủ quan trọng như Villrreal, Chelsea và Arsenal. Nếu kết quả không được cải thiện, nhiều khả năng MU sẽ đón HLV mới vào cuối năm nay.

 Phương Chi
Từ khóa: