Điểm tin tối 11/8: Vận đen vẫn đeo bám Barca

Cùng On Sports điểm lại những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 11/8.

Oscar Mingueza dính chấn thương gân kheo

Barca cho biết, trung vệ 22 tuổi Oscar Mingueza dính chấn thương gân kheo khi thi đấu cho đội tuyển Olympic Tây Ban Nha ở kỳ Thế vận hội 2020 vừa qua ở Tokyo (Nhật Bản). Hiện chưa rõ khi nào Oscar sẽ quay lại chơi bóng. Có vẻ như sau mất mát Messi cho PSG, vận đen vẫn tiếp tục đeo bám Barca.

Pique chấp nhận giảm lương để giữ Messi

Theo tiết lộ từ Jaume Llopis, thành viên của ban lãnh đạo Barcelona vừa từ chức, Gerard Pique đã tự nguyện giảm lương để giúp đỡ đội bóng vượt qua khó khăn về tài chính. Ông cũng nhấn mạnh, đề nghị giảm lương của ban lãnh đạo Barca là không bắt buộc. Vì vậy, các cầu thủ có quyền từ chối mà không phải lo lắng điều gì.

Một CLB tại La Liga chỉ được phép có quỹ lương chiếm 70% so với doanh thu. Con số này hiện tại của Barca đang là 95%, vì vậy họ không thể gia hạn với Messi.

Pogba rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do

Giới truyền thông Anh khẳng định, Paul Pogba sẽ chờ đến khi hết hạn hợp đồng với MU vào năm tới để gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy MU đứng trước nguy cơ mất trắng cầu thủ này khi mùa giải kết thúc.

Pogba có thể rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do

Liverpool chiếm lợi thế trong cuộc đua dành chữ ký Sanches

Giới truyền thông nhận định, Liverpool sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Renato Sanches trước đối thủ Barcelona.

Cầu thủ 23 tuổi này dự kiến sẽ rời Lille vào mùa hè năm nay, Lille cũng sẵn sàng để Sanches ra đi nhằm bổ sung thêm nguồn kinh phí vào ngân quỹ. Đại diện nước Pháp muốn tìm kiếm đối tác trước thời điểm cuối tháng 8, với mong muốn thu về khoản tiền 40 triệu euro.

Ibrahimovic không tham gia trận mở màn Serie A

Chân sút Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa thể tập luyện cùng AC Milan và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cả 2-3 trận đầu tiên tại Serie A mùa giải 2021/22. Tiền đạo người Thụy Điển dính chấn thương đầu gối hồi tháng 5, cộng thêm việc sắp tròn 40 tuổi, Ibrahimovic cần nhiều thời gian hơn để hồi phục. 

Không có lão tướng sinh năm 1981, Milan sẽ phải trông chờ vào sự tỏa sáng của tân binh Olivier Giroud trên hàng công đầu mùa giải sắp tới.

Ibrahimovic sẽ bỏ lỡ trận mở màn Serie A

ĐT Thuỵ Điển có đội trưởng mới

Trung vệ Victor Lindelof của MU đã được HLV Janne Andersson trao băng thủ quân của tuyển Thụy Điển khi Andreas Granqvist giã từ ĐTQG sau kỳ EURO vừa qua, thông tin đã được LĐBĐ Thuỵ Điển xác nhận.

Lindelof đã có 5 năm khoác áo ĐTQG và được đánh giá là người có kinh nghiệm lãnh đạo tốt thứ 2 sau Albin Ekdal của Sampdoria, nhưng Ekdal đã 32 tuổi và thường xuyên gặp phải chấn thương nên sẽ giữ vai trò là đội phó thứ nhất. Đội phó thứ 2 do chân sút của Leipzig - Emil Forsberg đảm nhận.

Liverpool để mắt tiền đạo Fiorentina

Báo chí Italia đưa tin, Liverpool vừa gửi đề nghị chính thức đến Fiorentina ngỏ ý muốn có tiền đạo Dusan Vlahovic cho mùa giải tới. Liverpool đang muốn bán nhanh Origi để tập trung vào cuộc đàm phán với đội bóng Serie A, nhưng Fiorentina hét giá 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình khiến thương vụ chưa có diễn biến mới.

Chủ tịch Real Madrid phủ nhận tác động Messi rời Barca

Real Madrid mới đây đã ra thông báo khẳng định chủ tịch Florentino Perez hoàn toàn không có bất cứ hành động hay quyết định nào dẫn đến việc Lionel Messi rời Barca, ông cũng phủ nhận cáo buộc có liên quan đến các quyết định hành chính khác gần đây của Barcelona. Đã có khá nhiều thông tin về việc Real ám hại Barca nhưng cho đến nay tất cả mới chỉ ở mức tin đồn.