HLV Mai Đức Chung có hành động tinh tế khi chụp ảnh cùng người hâm mộ

Tối 27/06, đội tuyển nữ Việt Nam đã lên đường sang Pháp tập huấn nhằm chuẩn bị cho giải AFF Cup nữ 2022 diễn ra tại Philippines.

Tối 27/06, các cầu thủ nữ Việt Nam đã bắt đầu hành trình sang Pháp để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển nữ nước này. Đây được xem là chuyến tập huấn đầy bổ ích với các học trò của HLV Mai Đức Chung.
Do sau chuyến tập huấn, đội sẽ lập tức di chuyển sang Philippines đá AFF Cup nữ 2022 nên cả đội đã phải mang theo rất nhiều hành lý. Các trợ lý cùng một số cầu thủ được cử tới sân bay trước để sắp xếp hành lý và làm thủ tục trước.
Khi toàn đội tới sân bay, đã có một số người hâm mộ nhận ra đội tuyển nữ và HLV Mai Đức Chung nên đã tới xin chụp ảnh cùng. HLV Mai Đức Chung đã rất tinh tế khi cởi bỏ khẩu trang để chụp ảnh cùng người hâm mộ.
Vị chiến lược gia năm nay đã 72 tuổi nhận được rất nhiều tỉnh cảm của người hâm mộ. Thầy Chung cũng rất thân thiện và sẵn lòng chụp ảnh cùng người hâm mộ trong lúc đang làm thủ tục lên máy bay.
Các cầu thủ nữ khác cũng rất vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ. Dù không được chú ý nhiều như những người đồng nghiệp nam song các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam vẫn luôn có được những tình cảm hết sức đặc biệt từ người hâm mộ.
Nhìn chung, tinh thần của cả đội đều rất thoải mái và phấn khích khi sắp được đọ sức với đối thủ hàng đầu thế giới. Đây là dịp hiếm có với bóng đá Việt Nam.
Trong khi đó, các cầu thủ trẻ lại tỏ ra rất hào hứng với chuyến tập huấn này. Trận giao hữu với đội tuyển Pháp là cơ hội hiếm có để họ được gặp mặt và đối đầu với những cầu thủ hàng đầu thế giới.
Chương Thị Kiều dù gặp chấn thương song vẫn cùng đội sang Pháp tập huấn cùng cả đội.
Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với Pháp vào ngày 01/07. Tới ngày 02/07, toàn đội sẽ di chuyển sang Philippines để tham dự AFF Cup nữ 2022, mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung không gì khác ngoài việc giành được chức vô địch của giải đấu nhằm tạo đà hưng phấn cho VCK World Cup nữ diễn ra vào năm sau.