Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 diễn ra lúc mấy giờ, ngày nào?

Hai năm sau khi Lionel Messi được xướng tên cho Quả bóng vàng gần nhất, giải thưởng đã trở lại vào năm 2021 sau một năm bị hủy do đại dịch.

Lionel Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng?

Ramos ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 diễn ra lúc mấy giờ, ngày nào?

Quả bóng Vàng 2020 đã bị hủy bỏ do đại dịch Covid-19. Hai năm kể từ sau khi Lionel Messi chiến thắng vào năm 2019, tờ France Football đã đưa giải thưởng cá nhân cao quý nhất trở lại vào năm 2021.

Lionel Messi đang là ứng cử viên sáng giá nhất với tỉ lệ đặt cược lên tới 4/11. Dù trải qua một mùa giải đáng thất vọng cùng Barca khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 La Liga và dừng bước sớm ở Champions League, Messi thăng hoa ở phương diện cá nhân. Anh ghi được 30 bàn ở La Liga và có 6 bàn ở Champions League, đồng thời cùng Argentina vô địch Copa America lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Quả bóng vàng 2021 là cuộc đua của Messi và Lewandowski.

Đối thủ của Messi là Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan có tỉ lệ đặt cược 5/1. Nếu giải thưởng không bị hủy vào năm 2020, chắc chắn anh đã giành được Quả bóng vàng đầu tiên sau khi ăn ba cùng Bayern Munich và ghi được 54 bàn sau 48 trận.

Ở vị trí thứ 3, Jorginho được đánh giá cao với tỉ lệ cược là 13/2, sau khi vô địch Champions League cùng Chelsea và vô địch Euro 2020 cùng Italia. Mohamed Salah và Karim Benzema cũng sẽ chạy đua vào top 3 sau một năm thi đấu ổn định, duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng.

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 diễn ra lúc mấy giờ, ngày nào?

Lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2021 sẽ diễn ra lúc 2h30 ngày 30/11 (giờ Hà Nội) tại rạp Theatre du Chatelet, thủ đô Paris, Pháp.

Buổi lễ ngoài việc công bố giải thưởng Ballon d'Or của Nam, người chiến thắng Quả bóng vàng Nữ, Kopa Trophy (được trao cho cầu thủ dưới 21 tuổi có thành tích tốt nhất) và Yashin Trophy (dành cho thủ môn xuất sắc nhất) cũng sẽ được công bố.