Ramos ủng hộ Messi giành Quả bóng vàng

Serigo Ramos hy vọng người đồng đội mới Messi có thể một lần nữa được xướng tên là chủ nhân của Quả bóng vàng.

Lionel Messi có bao nhiêu Quả bóng vàng?

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 diễn ra lúc mấy giờ, ngày nào?

Lionel Messi vừa tỏa sáng với hat-trick kiến tạo để giúp PSG ngược dòng trước Saint-Etienne vào hôm qua. Đây cũng là trận đấu đầu tiên Messi và Sergio Ramos cùng đá chính.

Trước đây, hai cầu thủ này từng ở thế đối trọng gay gắt khi là biểu tượng của hai nửa El Clasico. Giờ đây, khi cùng thi đấu trong một màu áo, Ramos vẫn rất tôn trọng Messi. Hậu vệ 34 tuổi mong muốn Messi có thể mang về Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp.

Messi vừa lập hat-trick kiến tạo trước thềm trao giải Quả bóng vàng 2021.

Trước thêm lễ trao giải Quả bóng vàng, Ramos chia sẻ với ESPN:

"Đương nhiên là tôi hy vọng Messi sẽ giành chiến thắng. Tôi sẽ luôn đứng về phía các đồng đội của mình. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy.

Messi đang có phong độ tốt và tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ sẽ tạo ra sự khác biệt. Messi là cầu thủ độc nhất và thật vinh dự khi tôi có một đồng đội như vậy. Tôi nghĩ rằng dần dần, mỗi người chúng tôi sẽ đóng góp để giúp PSG trở nên vĩ đại hơn và giành được những điều chúng ta mong muốn".

Cả Messi và Ramos đều được coi là biểu tượng của La Liga trong hai thập kỷ qua. Ngay cả khi có tin Messi sẽ tới PSG để tái ngộ Ramos, nhiều người đã không tin về viễn cảnh này. Sau 4 tháng vắng mặt do chấn thương, Ramos mới có lần đầu tiên đá chính bên cạnh Messi.

Chiến thắng trước Saint-Etienne diễn ra chỉ 2 ngày trước thềm lễ trao giải Quả bóng vàng 2021, được tổ chức tại Nhà hát Chatelet tại Paris, rạng sáng ngày 30/11. Hai ứng cử viên sáng giá nhất lúc này đang là Messi và Robert Lewandowski của Bayern Munich. Ngoài ra, Benzema (Real Madrid), Jorginho (Chelsea), Salah (Liverpool) cũng có thể tạo nên bất ngờ ở cuộc đua năm nay.

 Phương Chi