Messi bị sếp lớn của Barcelona chê quá già

Ông José Elías, người bảo lãnh tối cao của CLB Barcelona, đã lên tiếng chê Messi quá già.

Mới đây, Chủ tịch Joan Laporta đã thừa nhận có khả năng sẽ đưa Messi và Iniesta trở về Barcelona. Mặc dù vậy, theo ông José Elías, người bảo lãnh tối cao của Barca, El Pulga đã quá già để có thể giúp đỡ CLB ở thời điểm này.

Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn tờ La Sotana, ông cho biết: “Sự ra đi của Messi là điều có thể nhìn thấy được. Bạn phải tạo ra đội bóng mới và nếu như còn Messi thì không thể có cuộc cách mạng nào. Cậu ấy quá già để thi đấu cho Barcelona.

Messi bị chê quá già để đóng góp cho Barcelona

Để biến Barcelona trở thành cỗ máy chiến thắng thì chúng ta cần phải chuẩn bị dự án hậu Messi. Một quyết định cần thiết cần phải đưa ra ở thời điểm nào đó”.

Ông cũng cho rằng Messi không khóc vì phải chia tay Barcelona. Sếp lớn của CLB nói thêm: “Messi không khóc vì không tiếp tục gắn bó với Barcelona mà vì sứ mệnh của mình ở Camp Nou đã hoàn thành. Một chu kỳ đã khép lại”.

Cuối cùng, José Elías thừa nhận rằng Barcelona không đủ nguồn lực để tiếp tục trả lương cho Messi. Ông nhấn mạnh: “Barcelona đang phải cấu trúc lại tiền lương. Nhiều cầu thủ đã phải cắt giảm lương. Chúng tôi không còn đủ tiền để trả cho Messi.

PSG rõ ràng là đội bóng có tiềm lực hơn Barcelona để làm điều đó. Và bên cạnh đó, bạn cần phải quên đi Messi để xây dựng triều đại mới”.

Mới đây, Barcelona đã đón Dani Alves, người bước sang tuổi 38, theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này sẽ bắt đầu thi đấu cho Los Blaugrana kể từ tháng 1 năm sau.

 Minh Long
Từ khóa: