Pochettino mượn MU để bước tới Real Madrid

HLV Pochettino đang nằm trong tầm ngắm của cả MU và Real Madrid nhưng không loại trừ trường hợp ông có thể dẫn dắt... cả hai.

Pochettino sẽ về Anh nhưng không phải dẫn dắt MU

MU tìm kiếm kỹ lưỡng HLV trưởng mới

Pochettino từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của MU như một ứng viên sáng giá kế nhiệm Ralf Rangnick, bên cạnh Erik ten Hag của Ajax. Nếu không thể giúp PSG vô địch Champions League, chiếc ghế của Pochettino tại đại gia nước Pháp sẽ lung lay dữ dội, bất chấp những sếp lớn của đội bóng vẫn đang nói cứng về tương lai của chiến lược gia người Argentina.

Nếu Pochettino ra đi, sẽ không chỉ có MU trải thảm đỏ mời chào. Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid cũng rất sẵn lòng kết nối với Pochettino để làm người thay thế cho Carlo Ancelotti.

Cây bút Alan Brazil của tờ talkSPORT còn tiết lộ một tin khác: "Pochettino sẽ không đến MU. Trên thực tế, MU vừa bị GĐKT của PSG là Leonardo dằn mặt rằng Pochettino không có ý định rời Paris. Nhưng để tôi nói các bạn nghe những gì tôi biết được.

Pochettino có thể dẫn dắt cả MU và Real

Tin nội bộ từ PSG, Pochettino muốn trở lại Premier League và điểm đến của ông ấy là đội bóng cũ Tottenham. Pochettino muốn trở lại Spurs. Tôi không nói điều này chắc chắn sẽ xảy ra nhưng đấy là điều ông ấy muốn".

Các thông tin đều khá bất lợi cho MU. Tuy nhiên, fan Quỷ đỏ có thể tạm yên tâm với nhận định của McManaman: "Nếu Pochettino đến MU, ông ấy sẽ tăng cường lực lượng ngay lập tức. Thực tế thì HLV nào cũng làm như thế.

Tôi không có ý bất kính nhưng MU đang tụt hậu trên mọi vị trí. Họ sẽ cần bổ nhiệm một HLV thực sự, và tôi không khẳng định đó là Pochettino đâu, ai cũng thế, và tăng cường lực lượng cho họ.

Tôi cảm thấy tiếc cho Rangnick khi đến theo dạng "tạm quyền" và vào cuối mùa, ông ấy lại lên BLĐ. Có quá nhiều thứ không chắc chắn làm suy yếu quyền lực HLV của Rangnick.

Kể cả đó Pochettino hay Erik ten Hag, MU đều sẽ mạnh lên. Vì lúc này, MU là một đống lộn xộn. Dù là ai tới thì đội cũng sẽ tốt lên. Pochettino là một HLV tuyệt vời. Ông ấy rất hợp với MU và rồi sau đó có thể đến với Real Madrid cũng chưa muộn".

 VTVcab