PSG dụ Mbappe 1 triệu bảng/tuần để gia hạn

PSG sẵn sàng biến Mbappe thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với đãi ngộ không tưởng 1 triệu bảng/tuần trong đề nghị gia hạn hợp đồng.

Messi đá hỏng penalty, Mbappe giúp PSG hạ Real Madrid

Messi đá hỏng bao nhiêu quả penalty ở Champions League?

Mbappe đang bước vào những tháng cuối trong hợp đồng hiện tại với PSG và trên lý thuyết, tiền đạo người Pháp hoàn toàn có thể đàm phán với bất cứ CLB nào khác.

Tuy nhiên, Mbappe thể hiện sự chuyên nghiệp của mình bằng tuyên bố sẽ tập trung cống hiến cho PSG cho đến khi nào vẫn thuộc biên chế. Tuyên bố của Mbappe thể hiện rõ qua bàn thắng quan trọng giúp PSG đánh bại Real Madrid 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đáng chú ý, Real cũng là bến đỗ tiềm năng nhất của Mbappe nếu rời PSG. Hiểu được tầm quan trọng của Mbappe, đại gia nước Pháp quyết dùng tới chiêu bài cuối cùng để giữ chân anh, đó là tiền, rất nhiều tiền.

Mbappe sẽ nhận rất nhiều tiền nếu ở lại PSG

Theo đó, PSG sẵn sàng biến Mbappe thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá với đãi ngộ 1 triệu bảng/tuần. Trước đó, có thông tin là Mbappe đã từ chối mức lương 500.000 bảng/tuần của PSG.

Con số 1 triệu bảng/tuần chắc chắn là chi phí mà Real không thể theo kịp. Nếu là một người đặt lợi ích kinh tế lên hàng đầu, Mbappe rõ ràng không có lựa chọn nào khác ngoài việc gật đầu để tiếp tục ở lại Paris.

Dẫu vậy, nhiều khả năng Mbappe sẽ chỉ đưa ra câu trả lời chính thức vào cuối mùa giải. Việc có vô địch Champions League hay không sẽ tác động rất lớn tới quyết định này.

Cách đây không lâu, phía Real đã nhắc khéo Mbappe. HLV Ancelotti cho biết: "Mbappe là cầu thủ tốt nhất của bóng đá châu Âu. Mbappe không thể ngăn chặn, chúng tôi đã cố gắng để phong tỏa cậu ấy. Militao đã chơi tốt nhưng Mbappe luôn sáng tạo ra nhiều thứ".

 VTVcab
Từ khóa: