PSG ‘nổi điên’ với Real Madrid vì thiếu tôn trọng ở vụ Mbappe

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã lên tiếng chỉ trích Real Madrid thiếu tôn trọng ở vụ Mbappe.

Gần đây, tương lai của Mbappe đang là chủ đề nóng sau khi cầu thủ này công khai ý định rời khỏi PSG trong mùa Hè qua. Ngay lập tức, ba thành viên của Real Madrid là Chủ tịch Florentino Perez, HLV Ancelotti và Benzema đã bình luận về vấn đề này.

Trong đó, Chủ tịch Perez đã bóng gió nói về khả năng tiếp cận Mbappe trong tháng 1. Ông chia sẻ: “Chúng ta sẽ biết thêm những tin tức ở vụ này trong tháng 1”.

Mặc dù người đứng đầu Real Madrid đã đính chính về lời phát biểu này sau đó nhưng nó vẫn khiến cho phía PSG nổi điên.

PSG rất tức giận vì cho rằng Real Madrid đã thiếu tôn trọng ở vụ Mbappe

Giám đốc thể thao của đội bóng, Leonardo đã lên tiếng chỉ trích CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông chia sẻ: “Những tuyên bố mới đây cho thấy sự thiếu tôn trọng của Real Madrid với PSG và Mbappe.

Chỉ trong vòng 1 tuần, có tới 3 người bình luận về tương lai của Mbappe, đó là Chủ tịch Perez, HLV Ancelotti và Benzema. Họ phát biểu cứ như thể Mbappe là người của họ. Tôi xin nhắc lại đó là sự thiếu tôn trọng không thể chấp nhận được”.

Leonardo cũng đưa ra lời cảnh cáo với Real Madrid: “Điều này đã xảy ra trong 2 năm qua. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng thị trường chuyển nhượng đã kết thúc và mùa giải đang diễn ra. Real Madrid không thể hành xử theo kiểu này. Hãy dừng lại mọi chuyện ngay từ bây giờ. Mbappe là người của PSG và CLB muốn mối quan hệ này kéo dài”.

Hợp đồng của Mbappe với đội bóng thành Paris chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm sau. Mặc dù vậy, ở thời điểm này, họ vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng.

 Minh Long