Tin chuyển nhượng 27/7: PSG hy sinh 3 cầu thủ để theo đuổi Pogba

On Sports tổng hợp những tin chuyển nhượng nóng nhất 24h: PSG "hy sinh" 3 cầu thủ để theo đuổi Pogba; Newcastle muốn mua trung vệ của MU.

PSG "hy sinh" 3 cầu thủ để theo đuổi Pogba

Sky Sports đưa tin PSG sẵn sàng chia tay Ander Herrera, Alphonse Areola và Sergio Rico để có tiền chiêu mộ Paul Pogba. MU ra giá 60 triệu euro cho tiền vệ người Pháp. Hợp đồng của Pogba với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào hè 2022 và đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Pogba đang là mục tiêu chuyển nhượng số một của PSG hiện tại.

Newcastle muốn mua trung vệ của MU

Telegraph tiết lộ Newcastle muốn ký hợp đồng với Axel Tuanzebe của MU. Cầu thủ 23 tuổi chỉ có 4 lần ra sân tại Premier League 2020/21. Phía Newcastle sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán thỏa thuận mua đứt hoặc cho mượn.

Tottenham ra giá mua trung vệ Argentina

Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Bryan Gil từ Sevilla, Telegraph đưa tin Tottenham đang theo đuổi trung vệ Cristian Romero của Atalanta. Đội bóng London sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho cầu thủ đã gây ấn tượng tại Copa America 2021. 3 phương án dự phòng của Tottenham là Takehiro Tomiyasu, Nikola Milenkovic và Kurt Zouma.

Aston Villa nỗ lực giữ chân Grealish

Theo Sky Sports, Aston Villa đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Leon Bailey tới Bayer Leverkusen. Mùa trước, Bailey ghi 28 bàn và có 18 pha kiến tạo tại Bundesliga. Đây là một trong những nỗ lực nhằm giữ chân Jack Grealish của đội chủ sân Villa Park trước sự chèo kéo từ Man City.

Juventus đạt thỏa thuận mua tiền đạo 19 tuổi

Theo Goal, đội chủ sân Allianz đã đánh bại Benfica để có được chữ ký của Kaio Jorge từ Santos. Tiền đạo 19 tuổi sẽ chuyển đến Italia vào tháng 1/2022.

Boateng sắp có bến đỗ mới

Theo Estadio Deportivo, sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich, Jerome Boateng nhiều khả năng sẽ chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu cho Sevilla. Trung vệ người Đức nhận được nhiều lời đề nghị nhưng chỉ muốn đầu quân cho đội bóng sẽ chơi tại Champions League mùa tới. HLV Julen Lopetegui cũng cần người thay thế nếu chia tay trung vệ Sergi Gomez.

Boateng chuẩn bị trở lại sân cỏ sau khi kết thúc hợp đồng với Bayern Munich.

Inter Milan tìm người thay thế Hakimi

Foot Mercato tiết lộ hậu vệ phải Djibril Sidibe của AS Monaco được Inter Milan đưa vào danh sách danh sách chuyển nhượng mùa hè này. Đội bóng Ligue 1 muốn có 7 triệu euro. Trong khi đó, đương kim vô địch Serie A cũng để mắt đến Diogo Dalot (MU), Hector Bellerin (Arsenal) và Alessandro Florenzi (AS Roma).

AC Milan và Lazio tranh giành sao Dortmund

Theo Calciomercato, cả AC Milan và Lazio đều đang muốn có sự phục vụ của Julian Brandt với bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Đội chủ sân San Siro vẫn đang tìm kiếm người thay thế Hakan Calhanoglu trong vai trò nhạc trưởng ở mùa giải tới.

 Tuấn Tú
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC