Tin chuyển nhượng 5/8: Tottenham giải quyết dứt điểm với Kane

On Sports tổng hợp những tin chuyển nhượng nóng nhất 24h: Tottenham giải quyết dứt điểm với Kane, Tammy Abraham sắp rời Chelsea.

Tottenham sẽ giải quyết dứt điểm với Harry Kane

HLV Nuno Santo khẳng định Tottenham sẽ tiến hành giải quyết nội bộ với Kane và cố gắng đạt được một giải pháp tốt nhất. Ông thừa nhận việc tiền đạo người Anh vắng mặt đã gây ra không ít khó khăn cho đội. Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không nói gì thêm cho đến khi vấn đề được giải quyết.

Tammy Abraham sắp rời Chelsea

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Atalanta đang lên kế hoạch chiêu mộ Tammy Abraham. Trong trường hợp Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge, Inter Milan sẽ đưa Duvan Zapata về San Siro. Do đó, Atalanta muốn thiết lập một "domino" chuyển nhượng để có người thay thế.

Tottenham sẽ sớm giải quyết nội bộ chuyện đi hay ở của Kane.

Villa cần thêm phương án thay thế Grealish

Theo Sky Sports, Aston Villa muốn ký hợp đồng với tiền vệ sáng tạo Todd Cantwell của Norwich để thay thế Jack Grealish. Với khoản tiền 100 triệu bảng thu về từ việc bán thủ quân cho Man City, đội chủ sân Villa Park đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng sau khi có Emiliano Buendia và Leon Bailey.

Vieira quyết tâm không để mất trụ cột ở CLB mới

Ngay sau khi được bổ nhiệm vào ghế thuyền trưởng tại Crystal Palace, HLV Patrick Vieira khẳng định ông sẽ làm mọi cách để giữ chân Wilfried Zaha, trong bối cảnh cầu thủ này thông báo về việc muốn ra đi và đang nằm trên radar chuyển nhượng của Arsenal.

Bayern Munich nhắm Marcel Sabitzer

Theo Bild, đội chủ sân Allianz Arena đã mở cuộc đàm phán với Leipzig về trường hợp của Sabitzer. Cầu thủ 27 tuổi sẽ hết hợp đồng vào mùa tới, nên mức phí chuyển nhượng sẽ vào khoảng 18 triệu euro. Cầu thủ người Áo thi đấu thăng hoa tại Euro 2020 và cũng từng là học trò của HLV Julian Nagelsmann.

Juventus vẫn nuôi hy vọng tái hợp với Pogba.

Thủ môn dự bị của Barca được săn đón

Theo Sport, cả Arsenal và Everton đều quan tâm đến thủ thành Neto của Barca. 15 triệu euro là mức phí chuyển nhượng dự kiến. Việc đi hay ở sẽ phụ thuộc vào quyết định của cầu thủ này. Neto cũng nằm trong số những cái tên được Villarreal theo đuổi.

PSG phải cạnh tranh với Juventus

Theo Calciomercato, Juventus vẫn quan tâm đến việc tái hợp với Paul Pogba. Do đó, nếu muốn đưa tiền vệ người Pháp về sân Parc des Princes mùa hè này, PSG sẽ phải cạnh tranh với "Bà đầm già" thành Turin. 50 triệu bảng dự kiến là con số sẽ thuyết phục được MU.

Arsenal gặp khó trong vụ James Maddison

The Sun tiết lộ Arsenal cho rằng mức phí 60 triệu bảng Leicester đưa ra là quá cao dù Maddison là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng chuyển hướng sang Houssem Aouar của Lyon.