Tin thể thao tổng hợp ngày 4/10: ĐT futsal Việt Nam dừng chân tại tứ kết, Indonesia suýt tạo nên địa chấn trước Nhật Bản tại giải châu Á

Tại tứ kết giải futsal châu Á, ĐT Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường đến những phút cuối cùng trong trận thua 1-8 trước Iran. Trong khi đó, ĐT futsal Indonesia suýt tạo nên địa chấn trước Nhật Bản.

Tin thể thao trong nước:

- ĐT futsal Việt Nam phải nhận thất bại 1-8 trước Iran tại tứ kết giải futsal châu Á 2022 dù đã thi đấu hết sức nỗ lực và kiên cường. (Chi tiết)

- CLB TP.HCM trả 40% tiền lót tay cho 13 cầu thủ lãn công sau khi đội bóng cùng lãnh đạo có buổi lắng nghe và chia sẻ đôi bên. (Chi tiết)

- Việt Nam được hưởng đặc quyền khi sẽ có 2 đại diện được tham dự giải AFF Club Championship 2023.

- HLV Thái Lan - ông Steve Darby cho rằng ĐT Việt Nam hoàn toàn có cơ hội tham gia World Cup 2026 khi AFC được tăng nhiều suất tham dự.

- LĐBĐ Hàn Quốc đang lên kế hoạch để đưa HLV Park Hang Seo về dẫn dắt đội tuyển U20 nước này khi hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ còn hạn đến tháng 1/2023, thời điểm khi AFF Cup 2022 kết thúc.

ĐT futsal Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường và mạnh mẽ.

- HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn khen Nepal và Đài Loan mạnh như Thái Lan trong buổi họp rước bảng F vòng loại U17 châu Á 2023 và tự tin giành chiến thắng trước Thái Lan. (Chi tiết)

- Chiều 5/10, lượt về giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2022 sẽ bắt đầu trở lại bằng các trận đấu của vòng 8.

Tin thể thao quốc tế:

- Dẫn bàn trước nhưng 2 bàn thua trong vòng chưa đầy 1 phút sau đó buộc tuyển futsal Indonesia phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 2-3 trước tuyển futsal Nhật Bản tại tứ kết giải futsal châu Á 2022.

- Theo Telegraph, Ronaldo có thể sẽ chia tay Quỷ đỏ ngay trong tháng 1/2023 khi mà Erik ten Hag đã sẵn sàng với viễn cảnh không có CR7. (Chi tiết)

- Graeme Souness đồng ý với quan điểm của Roy Keane khi cho rằng MU không trao cơ hội ra sân cho Ronaldo là một sự thiếu tôn trọng đối với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

- Fernandes và Martinez đã nổi giận trong phòng thay đồ với các cầu thủ sau hiệp 1 trận Derby Manchester khi cho rằng đội bóng đang thiếu niềm tin.

Ronaldo sẽ sớm rời khỏi Man United sau những thất bại ở các trận đấu thời gian qua.

- Trung vệ Sergio Silva của CLB Arema kể lại giây phút ám ảnh trên sân Kanjuruhan: “Tôi tưởng CĐV xuống sân để động viên đội bóng”.

- HLV trưởng Thomas Doll của CLB Persija Jakarta cho biết ông đã mất hết động lực sau khi xảy ra thảm kịch kinh hoàng tại sân vận động Kanjuruhan vừa qua.

- Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Mochamad Iriawan đang hứng chịu cơn thịnh nộ từ cổ động viên Indonesia sau phát ngôn không phù hợp trong bối cảnh thảm kịch ở sân Kanjuruhan vừa xảy ra.

- Nén đau thương, U17 Indonesia xuất sắc giành chiến thắng 14-0 trước U17 Guam ở trận ra quân vòng loại giải U17 châu Á 2023. (Chi tiết)

U17 Indonesia nén đau thương để giành chiến thắng trước U17 Guam ở giải U17 châu Á 2023.

- Truyền thông Italy tiết lộ tiền vệ Paul Pogba có thể tập chạy và ráo riết chuẩn bị cho ngày tái xuất.

- Rạng sáng 4/10, Leicester thắng trận đầu tại Premier League mùa này với tỷ số 4-0 trước Nottingham 4-0 trên sân nhà King Power.

- HLV Xavi Hernandez khẳng định đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về tương lai của Lionel và hãy để Messi được yên để chơi bóng cho Paris.

- Siêu sao Lionel Messi được đề cử cho danh hiệu cá nhân “đặc biệt” mang tên Bàn chân Vàng.

Lionel Messi được đề cử danh hiệu Bàn chân Vàng.

- HLV Jurgen Klopp so sánh cuộc khủng hoảng của Liverpool giống với những khó khăn gần đây Lionel Messi và Cristiano Ronaldo phải trải qua khi thay đổi đội bóng.

- Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Christopher Nkunku từ RB Leipzig và sẽ chi 60 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo này vào mùa hè 2023.

- Rafael Nadal đã vươn lên vị trí số hai thế giới của ATP, trong khi đó Alcaraz sẵn sàng đấu Djokovic, Medvedev ở Astana Open 2022.

- Charley Hull (Vương quốc Anh) vô địch giải golf Volunteers of America Classic 2022 sau khi vượt qua Lin Xiyu (Trung Quốc) và Lydia Ko (New Zealand).

 Nhi Nhi
Từ khóa: