Điểm tin tối 19/8: Nhiều ngôi sao PSG bất bình với Sergio Ramos

Cùng On Sports điểm lại những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 19/8.

Nhiều ngôi sao PSG bất bình với Sergio Ramos

Trong chương trình El Larguero của Cadena SER, nhà báo Tono Garcia tiết lộ rằng một số cầu thủ PSG bất bình với Sergio Ramos vì thái độ… tinh tướng. Nhiều yêu cầu và đòi hỏi của trung vệ người Tây Ban Nha được cho là quá lố. Do đó, nhà báo này lo ngại rằng Sergio Ramos có thể gây ra chia rẽ trong phòng thay đồ của đội bóng thành Paris.

Ramos không được lòng các đồng đội ở PSG

Arsenal vung tiền nhiều nhất mùa hè 2021

Nếu như hoàn tất hai bản hợp đồng Odegaard và Ramsdale, Pháo thủ sẽ nâng tổng mức chi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay lên 129 triệu bảng. Họ sẽ vượt qua MU (114 triệu bảng) để trở thành CLB chi nhiều nhất Premier League hè này.

Simon Kjaer không nhận là người hùng vụ Eriksen

Dù được nhiều tờ báo khen ngợi là người hùng khi cứu sống Eriksen nhưng trung vệ Simon Kjaer lại không dám nhận điều đó. Theo cầu thủ của AC Milan, anh chỉ hành động theo bản năng và sẵn sàng làm điều tương tự ngay cả với đối thủ nếu họ không may đổ gục xuống sân.

Lukaku muốn giúp Chelsea giành danh hiệu

Chia sẻ trong buổi họp báo, Lukaku khẳng định không quan tâm tới việc thất bại ở Premier League trong quá khứ và cũng không có nghĩa vụ chứng minh tài năng với bất kỳ ai. Thay vào đó, danh hiệu chính là thứ duy nhất mà anh hướng tới.

Berbatov chê Harry Kane

Thêm một lần nữa, cựu tiền đạo của Tottenham, Berbatov, lại lên tiếng chê bai thái độ của Harry Kane. Theo danh thủ người Bulgaria, Harry Kane không nhất thiết phải hành xử nông nổi, chống đối lại CLB. Theo đó, tiền đạo người Anh vẫn có thể cử xử lịch thiệp để đạt được nguyện vọng của mình.

Manuel Neuer chấn thương

Theo thông tin từ Bayern Munich, thủ thành Manuel Neuer đã dính chấn thương mắt cá ở trận tranh Siêu cúp Đức với Dortmund. Thủ thành này có thể phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới. Sven Ulreich sẽ là sự lựa chọn thay thế. Ở trận gặp đội bóng xứ Ruhr, lão tướng 35 tuổi đã có màn thể hiện rất ấn tượng với phong độ như đang ở thời kỳ sung mãn của mình.

Manuel Neuer đã dính chấn thương trong trận Siêu cúp Đức

Dani Carvajal trở lại tập luyện

Real Madrid vừa nhận tin vui khi hậu vệ Dani Carvajal sẽ bắt đầu trở lại tập luyện vào cuối tuần này. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bỏ lỡ 7 trận đấu của Real (kéo dài từ mùa giải trước đến mùa này) vì chấn thương cơ bắp. Lucas Vazquez chính là người thay thế Carvajal trong thời gian anh vắng mặt.

Messi chưa dọn hết đồ đạc ở Barcelona

Tờ AS cho hay, Messi vẫn chưa dọn hết đồ đạc cá nhân ở sân Camp Nou. Tiền đạo này vẫn để lai một số vật dụng, trong đó có chiếc cúp dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất giải Joan Gamper năm 2018. Trong thời gian tới, Barcelona sẽ gửi lại Messi những món đồ này.