MU kết thúc kỳ chuyển nhượng sớm

MU đã có trong tay Raphael Varane và Jadon Sancho, HLV Solskjaer tiết lộ Quỷ đỏ sẽ không có thêm nhân sự mới.

Ole Gunnar Solskjaer - HLV trưởng MU cho biết CLB sẽ không chiêu mộ thêm nhân sự trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè mặc dù cũng thú nhận rằng “trong giới bóng đá không thể nói trước điều gì”.

Man Utd đã từng liên hệ với những cái tên như Eduardo Camavinga, Kieran Trippier và Saul Niguez và hiện vẫn còn thời gian để đàm phán các thương vụ này trước thời hạn 31/8.

Nhà cầm quân người Na Uy khẳng định rằng bất kỳ người mới nào đến Old Trafford cũng sẽ là một "sự bổ sung", nhưng ông không mong đợi sẽ có nhiều hoạt động mua sắm thêm ở CLB trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

HLV Man Utd cho rằng sẽ không có thay đổi nào về nhân sự trong những ngày tới

Trong một cuộc phỏng vấn với VG, Solskjaer cho biết: "Tôi không nghĩ sẽ có thêm thay đổi nào. Nếu có đi chăng nữa thì đó cũng là một sự bổ sung. Bạn chẳng biết trước được điều gì sẽ đến trong thế giới bóng đá. Chúng tôi đã có kỳ chuyển nhượng thành công. Tôi hài lòng với những gì chúng tôi đã làm”.

MU đã hoạt động tích cực trong mùa hè này, với bản hợp đồng đầu tiên của là cựu thủ môn của Aston Villa, Tom Heaton.

Solskjaer sau đó chiêu mộ thành công Sancho từ Dortmund với bản hợp đồng trị giá khoảng 73 triệu bảng. Quỷ đỏ đã đạt được tham vọng có được chữ ký của tuyển thủ ĐT Anh sau suốt một khoảng thời gian đàm phán.

Trung vệ Varane của Real Madrid là cầu thủ thứ 3 hoàn tất việc gia nhập Man United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Varane là nhà vô địch World Cup, hiện vẫn chưa có trận ra mắt câu lạc bộ. Mức phí mà Quỷ đỏ bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này là 42 triệu bảng.

Ở chiều ngược lại, Axel Tuanzebe, Tahith Chong, Facundo Pellistri, James Garner và Brandon Williams đều đã được cho mượn. Andreas Pereira và Sergio Romero cũng rời CLB, trong khi Paul Pogba vẫn đang từ chối gia hạn hợp đồng mặc những nỗ lực từ ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.